Những điều cần biết về trang sức kim cương đá quý

Trang sức kim cương đá quý không còn quá xa lạ với mọi người ngày nay. Với  nhiều mẫu mã đa dạng giúp người đeo thêm phần hấp dẫn và sang trọng. Đừng bỏ qua những mẫu được yêu thích năm 2022 này nhé!

Trang sức kim cương đá quý là gì?

Kim cương là loại đá quý hiếm

Trang sức kim cương đá quý không chỉ có nữ giới ưa chuộng mà cả nam giới cũng sử dụng nhiều. Khi xã hội ngày càng phát triển, xu hướng được đẹp và nổi bật của mọi người càng tăng cao. Nam giới cũng bắt đầu chọn cho mình những mẫu trang sức phù hợp với trang phục để tăng sự lịch lãm.

Có nhiều loại đá quý nhưng kim cương vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích trang sức. Kim cương có độ cứng và độ bền cao nhất trong tất cả các loại đó. Độ tỏa sáng của kim cương cũng nổi bật hơn. Đặc biệt, giá trị của một món trang sức kim cương sẽ cao hơn so với những chất liệu khác.

Trang sức kim cương đá quý có tác dụng gì?

Trang sức kim cương mang nhiều ý nghĩa

Trang sức kim cương đá quý không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn mang nhiều công dụng đối với thể chất và tinh thần của người đeo.

Về thể chất

Mang trong mình nhiệt độ và áp suất cao, trang sức kim cương đá quý cũng là loại đá mang ý nghĩa hỗ trợ sức khỏe cho người đeo. Người hay căng thẳng, mệt mỏi chỉ cần ngắm nhìn viên đá là cảm thấy được xoa dịu và người trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Không những vậy, mang viên đá bên mình giúp chủ nhân luôn được bình an.

Về tinh thần

Trang sức kim cương đá quý cũng như các loại kim cương khác. Nó cũng là loại đá quý hiếm mà con người qua thời gian lâu dài mới khám phá ra. Có thể nói, trang sức kim cương là trang sức có giá trị mang đến sự cao quý và thông minh cho người đeo.

Ngoài làm vật trang sức, kim cương còn như một vật phẩm soi rọi vào tâm lý của chủ nhân, nó giúp cho người sở hữu có được tinh thần minh mẫn, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và thành công hơn.

Kim cương còn là biểu tượng của tình yêu. Theo thống kê, mỗi năm có rất nhiều cặp nhẫn kim cương được bán ra. Hầu hết họ lựa chọn các mẫu nhẫn tròn truyền thống. Kim cương giúp cho tình yêu của họ trở nên bền vững như kết cấu độc đáo của viên đá.

Tại sao nhiều người lại yêu thích trang sức kim cương đá quý?

Kim cương được ưa chuộng

Kim cương được xếp vào loại đá quý có giá trị bậc nhất hiện nay. Xét về độ cứng và bền bỉ nếu kim cương đứng thứ hai thì không loại đá nào dám vượt qua. Chính vì vậy, kim cương được chế tác thành nhiều loại trang sức như dây chuyền, bông tai, vòng tay… và nhẫn kim cương là phụ kiện được sử dụng nhiều nhất.

Nhẫn kim cương đặc biệt hơn ở chỗ có nhiều đường cắt giác và chúng có thể chế tạo thành các mẫu trang sức đa dạng khác nhau. Do đó, giá thành không hề rẻ. Phụ nữ khi đeo kim cương càng thể hiện được đẳng cấp sang trọng và sự giàu sang của mình. 

Có quá nhiều nơi bán kim cương làm bạn phân vân? Mua nhẫn kim cương ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Nếu muốn “Chất lượng” hãy chọn Jessica Jewelry.

Ra đời từ năm 1981, Jessica Jewelry là nơi bán trang sức kim cương được nhiều ca sĩ, diễn viên tin chọn. Với cái tâm mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu mã chất lượng, Jessica Jewelry luôn lựa chọn tỉ mỉ các loại đá, có đầy đủ giấy tờ kiểm định.

Ngoài  trang sức kim cương đá quý bạn có thể chọn dây chuyền đá phong thủy theo mệnh hay nhẫn theo mệnh. Tại Jessica Jewelry có rất nhiều loại đá quý khác không chỉ kim cương như Ruby, sapphire, lục bảo ngọc… Ví dụ: Bạn muốn biết đá ruby có những màu gì và hợp mệnh nào? Khi đến cửa hàng Jessica Jewelry bạn sẽ được tư vấn tận tình lựa chọn các loại đá quý phù hợp với nhu cầu.

Không chỉ là địa chỉ trang sức đá quý TPHCM uy tín mà hiện nay Jessica Jewelry còn có cửa hàng tại Singapore. Jessica Jewelry có nhiều chính sách phục vụ khách hàng như: đổi trả, hỗ trợ nhanh, chiết khấu hấp dẫn… dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Jessica Jewelry.

Hy vọng sau bài viết này bạn có thể biết thêm về trang sức kim cương đá quý. Đừng quên liên hệ Jessica Jewelry để được tư vấn, chọn lựa cho mình một mẫu trang sức  kim cương hoàn mỹ.

Công ty Cổ phần kinh doanh đá quý và trang sức Jessica

Showroom tại Việt Nam:

Partner tại Singapore – Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa và đổi trả